Vonandi fer þetta vel!

Nóg er álagið á Geir þessa dagana og ég óska honum velfarnaðar og góðan bata.

Gott að það verða kosningar í mai, vonandi verða bara betri tímar framundan með hækkandi sól!

Guð geymi okkur öll!


mbl.is Geir: Kosið í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað mig hlakkar til kosninga jáds flott lifi lýðræðið! =)

en ji megi guð blessa og lækna Geir!

Karen Dögg (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 16:49

2 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

Eg er harmi slegin yfir þessum frettum af geir og að slálfsögðu óska eg honum góðs bata.Það verður spennangi hvað tekur nú við í stjórnmálum núna.G óða helgi

Sædís Hafsteinsdóttir, 23.1.2009 kl. 17:33

3 identicon

ég kom hingað inn með von um að þú hefðir bloggað um hann!! svo ég geti tjáð mig um þetta, ég dauðvoerkenni manninum ekki bara útaf æxlinu heldur bara hvernig fólk hefur hagað sér, eins og þetta sé allt honum að kenna, hva hann er búinn að vera í 3ár ekki það og allt skellt á hann öllu.. auminans maðurinn, búið að gríta á hann og bílinn hans líka.. common... mótmæliði en öllu má nú ofgera..

talandi um mótmæli... LÁTIÐI LÖGGURNAR VERA!!!! 

æji ég get tjáð mig endalaust um þetta, kannski er ég bara svona ferlega meðvirk. en ég fíla ekki svona!!

Já Guð blessi Ísland og alla þá sem á því eru... luuuv :*

Tinna Björt (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 19:50

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð vinkona

Við trúum á Jesú Krist og lækningarmátt hans.

"fyrir hans benjar urðum vér heilbrigðir" Jes. 53. 5 (seinasti hluti)

Svo er það okkar að meðtaka gjafir Jesú Krists. 

Vona að Geir biðji Jesú um lækningu.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.1.2009 kl. 23:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband