SAMÚÐARKVEÐJUR

Ég verð að segja að mér brá þegar ég sá þessar fréttir, að Rúnar okkar ástsæli tónlistarmaður væri látinn.

 Ég votta fjölskyldu hans samúðarkveðjur.


mbl.is Rúnar Júlíusson látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Bryndís mín

Sorglegt, Rúnar fór alltof snemma.

Megi almáttugur Guð umvefja fjölskylduna á þessum erfiðu tímamótum.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.12.2008 kl. 12:12

2 identicon

Já sorglegt.Samúðarkveðja til allra

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 14:29

3 identicon

alltof fljótt!!!

Guð styrki fjölskylduna á þessum erfuðu tímum!!

Tinna Björt (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband