My life, my love, my all

Rosalega langt síðan ég hef eitthvað bloggað, en kannski það breytist eitthvað á næstunni.
Allavega langaði að deila með ykkur þessu æðislega lagi og þvílíkur kór vááá!
Farið vel með ykkur kæru vinir kv bev.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Gott að þú ert lifandi,  still alive.

Guð blessi þig kæra vinkona

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.3.2009 kl. 17:24

2 identicon

Kirk Franklín sýnist mér.Við í gospelkórnum KICK erum að syngja lögin hans.Enda erum við flott.Gott að þú ert komin aftur.Faðm og knús á ykkur mæðgur allar 3.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 14:52

3 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Sælar stelpur já Rósa mín ég er sprell-lifandi!

Birna ég er líka í kór og við erum að æfa þetta lag alger snilld. Hef ekki heyrt um kick kórinn en örugglega gaman hjá ykkur.

Góða helgi til ykkar og knús!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 13.3.2009 kl. 17:58

4 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir


Ég hef bara aldrei náð Kirk, eða aldrei beint nennt að hlusta á lögin hans, bara leiðist þau. Hann er með of ýktan Kirk stíl og öll lögin sem ég hef hlustað á hljóma eins. Finnst ég allaf heyra sama lagið.  Finnst of mikið skrum í kringum hann og vesen. Það virðist sem ALLIR fíli hann í botn nema ég. En alla vega er ég meira fyrir Andre Crouch. En alla vega þá eru við ekki öll með sama tónlistarsmekk sem betur fer. 

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 14.3.2009 kl. 10:40

5 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ég hef alltaf haldið mest upp á Andrai enda ólst ég upp með tónlistinni hans, en eftir að hafa hlustað meir og meir á Kirk er ekki spurning að þarna er mikill listamaður á ferð og kórinn er svo þéttur og flottur að það er bara gæsahúð, öll lögin eins, ekki sammála Hanna Rúna þú verður að gefa meiri sjens hlustaðu á Hold me now.

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 14.3.2009 kl. 11:00

6 Smámynd: Sædís Hafsteinsdóttir

VÁ segi eg bara,hreinlega ELSKA lofgjörðartónlis.Er alltaf í samhjálp á fimmtudögumóg þvílík sönkona þar hún silja,tekur þátt í ídolinu.

Sædís Hafsteinsdóttir, 14.3.2009 kl. 12:39

7 Smámynd: lady

flott hjá þér Bryndís er farin að hlakka til að hitta ykkur aftur

lady, 17.3.2009 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband