SVALAHURÐ!

MIG BRÁÐVANTAR SVALAHURÐ, GÆTI TEKIÐ LAGIÐWhistling

EÐA BARA BORGAÐ Í MONEY!Smile


mbl.is Sungið fyrir innihurðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hahaha ég las þetta í mogganum í dag og var svo lengi að fatta þetta: söng fyrir innihurðum.... var fyrst á ná þessu.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 4.11.2008 kl. 22:09

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 22:17

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra

Vonandi færðu einhver tilboð.

Vertu Guði falin

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.11.2008 kl. 22:18

4 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Já en ég er ekki að djóka mig vantar svalahurð, sem ég vil kaupa notaða! Fannst svo sniðugt að tengja það þessari frétt!

 Takk fyrir matinn geðveikt gott hlakka til að hita hann upp the day after lovjú hon!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 4.11.2008 kl. 22:21

5 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Rósa mín hvenar kemur þú í bæinn?

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 4.11.2008 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband