VEGIÐ AÐ STÖÐU KVENNA Í ÍRAN.

VEGIÐ AÐ HVAÐA STÖÐU VAR HÚN EINHVER?


mbl.is Vegið að stöðu kvenna í Íran
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

já nákvæmlega... getur staða þeirra versnað? ég held ekki.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 13.9.2008 kl. 18:47

2 identicon

fokking viðbjóður!!!!!!!!!!!!!!!!! kallaógeð í þessum ógeðis löndum ójój. mikið er ég þakklát Guði að hafa fæðst hér á góða Íslandi með sterkan og góðan feministahóp bakvið mig. húff

Karó (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 19:22

3 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Karó mín löndin sem slík eru kannski ekki slæm, en karlremban og stjórnin er óviðunandi, vá skylti einhvers staðar finnast rómantík þarna?

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 13.9.2008 kl. 20:59

4 identicon

Fokking viðbjóður, verð svo ógeðsega reið að heyra svona, eg get aldrei horft á svona heimildamynldir eða einhvað um þetta, grefilsins karlaógeð... gera ekki neitt fyrir þessar konur nema gefa þeim börn eina góða sem þeir gera.... ætti að henda öllum þessum karlógeðum á eina eyju og leyfa konum að njóta sín í botn einar... GIRLPOWER!!!

ég mun svo vera tíður gestur á þessa eyju til að pinta þá, komiði með.. veit allavega að Karen kæmi... hehehe

vá gæti endalaust lastað þessum viðbjóði... en halló var fyrst að fá leyfi, var einhver kona sem sagði bara "já elskan mín fáðu þér aðra konu, ekki nenni ég að sofa hjá þér á hverju kvöldi"..

Karlmenn eru bara siðblindir fávitar!!! jahh svona flestir...

Sorry erfitt að vera Kristinn þegar maður heyrir svona...

vá skrifa mikið, svona er þetta þegar maður á að vera sofandi :P

elska þig mamma

Tinna Björt (IP-tala skráð) 14.9.2008 kl. 02:15

5 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Jæja stelpur mínar hættum nú þessu fokkings tali og verum fyrirmynd næstu kynslóðar lovjú

ÁFRAM STELPUR!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 14.9.2008 kl. 14:57

6 identicon

nei það er ekki hægt annað en að segja fokkings við þessu, já maður missir sig svolítið það er bara þannig. maður er bara vanur svo miklu sjálfstæði sjálfur og tilhugsunin að láta það af hendi fyrir svona ómerkilega ógeðslega karlpunga sem hugsa um ekkert nema eigins typpi þá verður maður brjál og segir FOKKINGS!!!!!!!!!!!!

veit mamma mín ég hefði´nú ekkert átt að lasta landið sjálft margt er sagt í bræðingi, en ég efast ekki um það að landið sjálft getur verið fallegt og allt það. get bara varla trúað því að þar leynist rómantík eða karlmaður með þannig hugarfar. ætli þeir vilji nokkuð gleðja konuna sína í rúminu , ég meyna þeir klippa af þeim snípinn og sauma allt þar saman svo þær örugglega fái ekki að njóta neins. ój grevilsins fokking fokking . ég finn svo til með þeim konum sem þurfa að búa við þennan viðbjóð og að þetta líðist í okkar nútímasamfélagi að það er bara ekki hægt að lýsa því...!!!!

en  jæja , kannski einn daginn get ég bjargað heiminum hehe

en hey .. ég veit langt komment =) en þú ættir að blogga um þessa´viðbjóðslegu auglýsingu...

 http://www.youtube.com/watch?v=BrSSSfYE2dQ

það er greinilegt að það leynist líka karlviðbjóður í okkar vestræna samfélagi það er víst. haha greyið karlmenn, sorry þið eruð yndi sérstaklega þeir íslensku heheh kiss

Karen Dögg (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband