JARÐSKJÁLFTI, FRÆNKUR OG PRÓF!

Í morgun þegar ég fór í vinnuna, skellti ég hurðinni um kl 7:25 á nákvæmlega sama tíma og jarðskjálftinn varð, og ég hugsaði með mér voðaleg læti eru í mér, en þegar ég heyrði í Gíslanum mínum, sagði hann: það var jarðskjálfti í morgunn, æi úps ég skal passa mig að skella ekki svona harkalega næst, já einmitt það gæti stoppað þaðPinch!

Í gærkveldi komu frænkur mínar í heimsókn og litlu ömmubörnin voru með, við hittumst alltaf reglulega, og þar sem Anna mín er að fara í mótorhjólaferð í USA Route 66 og verður í mánuð, var tilvalið að snakka aðeins áður, og auðvitað er alltaf jafn frábært að hitta þessar elskur.sept 2008 031

Tinna mín með Indíu kareni, Anna og Dagný með tvíburana Önnu og Brynju og Thea með yngsta stubbinn Theodór ÍsakHeart!

En nú verð ég að einbeita mér að lesa undir próf, sem er á fimmtud. í Heilbrigðisfræði, og ýta öllu öðru til hliðar, því ég nenni ekki að eyða tíma í skóla komin á 40 plús aldurinn og fallaCrying!


mbl.is Snarpur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ji var jarðskjálfti !! =s var að vakna þá tók ekki eftir honum.

en gangi þér vel með prófið þú ferð létt með þetta lofa því hehe

Karó litla (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband