ÉG VANN!!!!

Ég er mikið búin að pirrast yfir LU auglýsingunni, þar sem nokkrar vinkonur hrúgast að sjónvarpinu að spenningi til að fylgjast með vinningsútdrætti, oj bara get gubbað,Angry hvað konurnar eru hafðar heimskar í þessari auglýsingu, þær eru látnar láta eins og smábörn og tala eins og smábörn, en eru samt svo fallegar og glæsilegar. Talandi um auglýsingar, enn önnur pirrandi, þar sem fullt af konum henda nærbuxunum sínum út um gluggann af því það eru komin ný bindi á markaðinn, eitthvað svo mikill fáránleiki, skildi kona hafa búið til þessa auglýsingu, efast um það,,,, en af hverju fást konur til að leika í svona aula-auglýsingum, það er mjög athyglisvert en ég ætla ekki að fara út í neinn rannsóknarleiðangur W00t!

En málið er að ég keypti LU kex í gær, ég nefnilega elska LU kex, þó svo að ég þoli ekki auglýsinguna, og viti menn ég opnaði pakkann og vinningur BINGÓGrin! Ég vann mat fyrir tvo á veitingastaðnum Gullfossi, það var ekki leiðinlegt og auðvitað býð ég elskunni minni út að borða, og ég ætla ekkert að þykjast neitt, því einu sinni fékk ég leikhúsmiða 2 fyrir 1 sem kom sér vel þar sem Gíslinn minn átti afmæli, og ég var svo flott að bjóða honum í leikhús, við inngangin rétti ég honum miðann, og fyrsta sem hann sá og sagði: nei vinningurTounge! Ekki að það hafi neitt skipt máli, bara fyndið, en af hverju þarf alltaf að merkja allt sem er vinningur, svona til að auglýsa HEY! Þú ert ekkert að bjóða neitt þetta er gefinsFrown!

En ég og minn erum að fara út að borða í boði LU, leynist vinningur í þínum kexpakka?

Eigið góða helgi elskurnar og forðist leiðinlegar auglýsingarSmile!

ps: Hver er þín uppáhalds eða ekki auglýsing?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með vinninginn. Það er nú ekki slæmt að fá svona vinning í kreppunni. Ér er rokin út í búð og kaupi LU kex og ég er að tala um að ég tæmi hillurnar. Góða helgi elskurnar.

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 18.10.2008 kl. 11:36

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Ætla að drífa mig í búð eins og Hanna Rúna. aðalatriðið á minnismiðanum verður að sjálfsögðu  LU. Vona að ég verði lánsöm eins og sumir. Annars verð ég að tala við himnaföðurinn um að sumir séu í klíku á meðan aðrir fá engan vinning.  

Til hamingju með vinninginn.

Guðs blessun og góða helgi

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.10.2008 kl. 13:14

3 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Já sumir eru heppnari en aðrir!

Elsku vinkonur gangi ykkur vel í LU leiknum, segið mér hvernig fór bíð spennt!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 18.10.2008 kl. 13:42

4 identicon

Tlil hamingju ,það eru engvir vinningar í Velunini Smart.

mamma (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 14:09

5 identicon

Hehe algjör snilldar færsla!

já vá, fæ alltaf kjánahroll af svona auglýsingum! Hef líka verið að pæla með alla þessa vinninga, eins og t.d í LU og engjaþykkni ég bara my ass maður á aldrei eftir að vinna...  viti menn Hagkaup í smáralindinni kom skemmtilega á óvart, auðvitað var lukkutröllið ég með í för, annars hefðiru tekið í annan pakka.. hehe ótrúlegt samt hvað ég hef verið heppin um ævina, sérstaklega þegar ég var lítil, ég var alltaf látin hringja í bylgjuna :P

vann t.a.m konfekt, snjóþotu, snjógalla, hjól, páskaegg á hverjum páskum ef ekki fyrir alla fjölsk. ístertur og ég veit ekki hvað. Elskaði hvað mamma var aktív í þessu, og alltaf var ég hafð sem lukkutröllið :)

elska þig my dear hot mom :)

Tinna Björt (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 15:36

6 identicon

Til hamingju með vinningin.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 17:18

7 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Takk mamma smarta !

Elsku Tinnsý mín, hvurslags er þetta eiginlega, varst þú bara í því að vinna eitthvað fyrir liðið, er það nú meðferð elsku barnið sitt!

Takk Birna mín!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 18.10.2008 kl. 18:25

8 identicon

Hvað þarf ég að kaupa marga pakka af LU kexi ?

mamma (IP-tala skráð) 19.10.2008 kl. 16:42

9 identicon

haha ég hafði mest gaman af þessu mamma mín engar áhyggjur :) hehe

luv

TinnaBj (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband