JÓHANNA F. KARLSDÓTTIR

karen myndir 023

ELSKU HANNA MÍN INNILEGA TIL HAMINGJU MEÐ 80 ÁRA AFMÆLIРHeart!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Happy Birthday Glitters

Sæl elsku Bryndís mín.

Til hamingju með daginn.

Guð blessi afmælisbarnið. Ég er þakklát Guði að hafa fengið að kynnast þessari frábæru konu.

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.8.2008 kl. 10:14

2 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Stórbrotnasti núlifandi íslendingur sem vinnur örugglega gullið... Áfram Ísland

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 24.8.2008 kl. 15:56

3 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Já stelpur mínar þarna er alveg einstök manneskja á ferð  sem hægt er að taka sér til fyrirmyndar! Og mér finnst ekki vont að ég á soldið í henni!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 25.8.2008 kl. 13:25

4 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

jii minn eini, yndislegasta manneskja í heimi orðin 80 ára, eins og ég sagði alltaf þegar ég var lítil: "það er engin fullkomion nema Guð, eða jú amma Jóhanna líka :)"

Til hamingju með afmælið elsku besta amma okkar, við elskum þig svo mikið, þú ert undursamleg sköpun Guðs! Að fá að þekkja manneskju eins og þig eru forréttindi og við þökkum góðum Guði fyrir það!

Elsku amma þú ert best!

þín Tinna Björt, Ottó Örn og Indía Karen :*

btw mamma við elskum þig líka!!! hehe

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 25.8.2008 kl. 15:48

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Bryndís mín.

Þú átt alveg heilmikið í Jóhönnu.

Börnin þín eru í stuð með Guði og í botni með Drottni.

Smá til að þú verðir ekki abbó eða hvað á ég að halda. "btw mamma við elskum þig líka!!! hehe."

Vertu Guði falin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.8.2008 kl. 18:17

6 identicon

Eslku dúlla þú átt meira en smá í henni - hún gjörsamlega elskar þig út af lífinu og er rosalega stolt af þér !  Þórey og co var áðan í mat hjá mér með mömmu og hún var að tala um þig hvað þú værir mikið gull - og hún var svo ánægð með ræðuna þína í afmælinu, eins og hún orðaði það " Hún Bryndís mín er algjörlega einstök"

lofjú hon og hittumst í partíinu á mánudag hjá Hönnu pönnu sætu !

Sigga Guðna (IP-tala skráð) 26.8.2008 kl. 23:40

7 identicon

já það er svo sannarlega engin fullkomin nema Guð og amma haha =) hún er svo dásamleg að það er ekkert hægt að lýsa því, virðuleg kona og kvennskörungur mikill sem ég lít mjög upp til,

vá hvað mar er heppinn að hafa svona dásamlegt fólk í kringum mann húff =)

og já sigga það er sko satt mamma  mín er algert gull, hún er best ekkert hægt nema elska hana og hún elskar ykkur svo mikið veit ég þið eruð fjölskylda hennar og systur =) kisskiss

Karen Dögg (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband