TIL HAMINGJU ELSKU GUÐLAUG MÍN!

043  

Hún Guðlaug systurdóttir mín er 19 ára í dagInLove því miður get ég ekki kysst hana til hamingju, en hún er í skóla úti í Vancouver að læra leiklist með Marteini kærasta sínum sem er einnig í skólanum að læra grafíska hönnun, ég er svo ánægð fyrir þeirra hönd hvað gengur vel, og þau eru að standa sig frábærlega í skólanumSmile! Svo finnst mér ég eiga svo mikið í henni, þar sem ég var viðstödd þegar hún kom í heiminn, Guðlaug fæddist tveimur vikum fyrir tíman þessi elska og hefur verið að flýta sér síðanTounge

ELSKU GUÐLAUG MÍN TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN HLAKKA TIL AÐ SJÁ YKKUR ELSKURNARHeart

AFMÆLISKVEÐJA FRÁ ÖLDUSLÓÐINNIWhistling GUÐ GEYMI YKKUR!

LOVJÚ!!!!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HÆ elsku Guðlaug mín, innilega til hamingju með afmælið elsku dúllan mín. ég sakna þín svo mikið og ég vil sko fá að heyra í þér annars fer ég í fýlu!!!!

ég elska myndina sem þú gafst mér! =) svo falleg í stofunni minni.

en nú er ég búin að gefa þér ammælisgjöf hehe =)

njóttu þess að vera í skóla og vera úti og sleppa við kreppuna haha þú stendur þig vel ég veit það þú ert snillingur og átt eftir að vera fræg some day.

meira að segja Arnar saknar þín sko! það er mikið sagt =) hehe en hann er nú ekki vanur að tengjast fólki svona .... en hann og natan senda einnig kveðju

við elskum þig óendanlega mikið elsku dúllan okkar yndislega!! =)

biðjum líka að heilsa Marteini =) kisskisskiss

Karen Dögg (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 15:18

2 identicon

Elsku yndislega frænka okkar innilega til hamingju með daginn, þú ert svo dásamleg og við elskum þig svo mikið og söknum!! okkur finnst samt yndislegt hvað þið eruð að blómstra, þarna eigiði heima þó svo að ég vilji nú fá ykkur aftur :)

Ég hef alltaf vitað hvað þú ert yndisleg og skemmtileg manneskja en það er eins og oft þegar fólk fer frá (til útlanda eða annað) að þá fer maður að hugsa um alla yndislegu stundirnar saman og skemmtilega tíma, hvað við vorum oft óþekkar saman en samt svo að reyna að vera stilltar... hehe

Þið eruð yndislegt par og Marteinn er sko heppinn að eiga þig og þú hann :)

Það verður KLIKKAÐ að hittast aftur sem verður vonandi sem fyrst eða allavega næsta sumar :)

Indía Karen er orðin svo stór hún er alveg að fara sitja svo babblar hún allan daginn :D´þið getið skoðað myndir af henni á www.barnanet.is/indiakaren ertu ekki með lykilorðið ? annars getég bara sagt þér það a msn :)

Elsku Guðlaug og Marteinn Guð geymi ykkur og varðveiti! ´

Símanúmerið þitt virkar ekki ertu með einhvað nýtt ?

Við verðum í bandi Við elskum ykkur svakalega mikið!

kær kveðja frá Keflavíkinni

Tinna Björt - Ottó Örn - Indía Karen - Konsveila

Tinna Björt og com (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 17:34

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Bryndís mín

Til hamingju með systurdóttir þína. Bróðurdóttir mín er úti í Alaska. Ekkert verið að velja að fara eitthvað stutt hjá þessum dömum.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.11.2008 kl. 17:51

4 identicon

til hammó með ammó babe! :D vonandi er kúver borgin að fara vel með þig. takk fyrir málverkið you crazy girl. keep on painting the world with flowers!

 kysstu martein á naflann frá mér :)

 farðu vel með þig frænka :*

villi hendrik (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 20:02

5 identicon

Til hamingju með afmælið Gangi þér vel að verða leikona, ekki gleyma litla frænda þegar þú ert orðin fræg hehe.

jfk.

Jóhann Friðrik. (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 20:07

6 identicon

Elsku besta dóttir sem hægt er að hugsa sér. Falleg að utan og innan. Innilega til hamingju með afmælið elskan mín. Ég sakna þín svo mikið að ég get ekki beðið eftir að halda utan um þig. Ég er svo stolt af þér ekki eingöngu núna heldur alltaf. Mín yndislegust Guð geymi þig og verndi ætíð. Endalausir kossar til þín frá mömmu!

Ástar og saknaðarkveðjur frá litlu systur og til hamingju með afmælið!

Guðmunda G Vilhjálmsdóttir (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 21:12

7 identicon

heheh :) ég er 19 ára í dag heheh en ég er ekkert móðguð ég er svo ung í anda .....

vá það er sko rétt að segja að hlátur komi á eftir gráti ..

.ég gat ekki annað en  hreinsa tölvuna mín með tárum eftir allar þessar afmæliskveðju sem þig senduð mér .

....ég er einfallega orð laus.... eða nei ég get alltfa tala guð gafmér þá hæfileika heheh :)

ég hef alltaf vitað hvað ég er heppin með fjölskyldu en þegar maður fer í burtu þá skilur maður meira hvað maður á góða af og hvað maður sakna allra ...ég get ekki beðið eftir að koma heim til 'Islands og knúsa og kissa alla ....ég er ekki fullkomin og þið eruð einu sem labba með mér í blíðu og stríðu og ég get ekki lýst því það er mér mikil virði .....

ég er að standa mig rosalega vel hér í canada .ekker seint og eingin fjarvist ..kennarar að tala um hvað ég er lífsglöð og skemmtileg og þau eru að tala um mig fyrir utan skólan við arðra leikara .....soldið stolt .....ég var ein af þeim sem fegu há einkunnir í bekknum og okey ég skal bara segja það okey ég er ein af þeim bestu top 3 heheheh :) ég loFA SAM að ég er ekki mont rass heheheh

....en vá það er mikið að gera ..en þess virði .....jajja nú verð ég að skola tárin og hugsa um góður minnigarnar sem ég á með ykkur og biðja til Guðs um að ég komi sem fyrst til 'Islands

okey ég er ekki með síma en ég get hringt í heimasíma frítt þanni senda mér heimsíman í godpool@gamil.com

og jabbég lofa að ekki gleyma ykkur þegar ég fér á rauðadregilinn heheheh það   verur party í hollywood :)

ég ELSKA ykkur svo mikið og takk fyrir stuðningin 

kveðja frá Martein og takk :)

p.s besta fjöldsylda í heimi :*

kv .Guðlaug 

Guðlaug afmælisbarnið heheh (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 02:27

8 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Gaman að heyra frá þér elsku skottan mín, frábært hvað gengur vel, úps auðvitað ertu 19 ára sorry er búin að leirétta það!

Var að senda bréf á þig ég held samt að það eigi að vera gmail er það ekki? það er þessi lesblinda í fjölskyldunni, sem er svo yndisleg, ef ekki í lestri eða skrifum þá tali eins og hjá mér hehe

Ég og Gísli erum að fara í brúðkaup í dag Ester og Jakop eru að fara að gifta sig.

Sjáumst elskurnar þegar Guð lofar lovjú longtime 

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 15.11.2008 kl. 10:41

9 identicon

hæ elsku fallegust, mikið er gott að heyra frá þér!!

auðvitað ertu best! ég vissi það alltaf snillingur, ert svo listræn að það er bara fáránlegt sko!! svo óendanlega stolt af þér!! og ég er frænka þín hehe veiiiiii !! og ég á málverk eftir þig hehe veiii þau verða sko mikils virði þegar þú verður fræg hehe ég kvet alla að fjárfesta í einu slíku það er geðsjúkt flott (aðeins að auglýsa fyrir þig hehe).

oooo ég bara sakna þín svoooo mikið!!!!!!

og já maður veit svo sannarlega hvað maður á þegar að maður getur ekki knúsað það lengur !!! =( grát

kisskiss endalaust hlakka svo til að fá að hitta þig og knúsa þig í tætlur alveg hreint! og vonandi getum ég og arnar komið og heimsótt þig í Kanada, enda vill arnar ekkert annað fara, ekki einu sinni til danmerkur eða svíþjóðar hehe kisskiss lovjú só mutch.

ætla að senda þér e-mail, er það gmail??? er ekki svo góð í svona löguðu hehe

Karen Dögg (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 12:14

11 identicon

ohh æði að heyra frá þér.. hey fyrst þú ert ekki með símanúmerið þá fékkstu efluast ekki sms-ið frá mér þegar ég þakkaði þér fyrir málerkið, ertu að djóka að hafa gefið mér það, ég bara roðnaði sko,, það er svo klikkað, það er fyrir ofan hjónarúmið mitt og fær MIKLA athygli enda algjört týpu málverk og EKKI allir sem geta og FATTA að gera svona:)

 ég er í amfæli þannig þarf að fara spjalla við fólkið.. hehe

ég elska ykkur þið eruð yndi :*

Luv Tinna - ottó - indía - konsveila :)

Tinna Björt og Indía Karen (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 14:16

12 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 12:59

13 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

 Til lukku elsku Guðlaug mín!

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 17.11.2008 kl. 15:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband