GÓÐAR STUNDIR!

HVER MAN EKKI EFTIR ÞESSU, SMÁ MINNINGAKAST HÉR!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

hahaha sætt..

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 18.11.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Aaaaaarrrggh...Donny Osmond!  Ó, hvað maður var kolfallinn 13 ára fyrir þessum sæta strák.  Átti mörg, mörg, MÖRG plaköt með pilti og slatta af "vínylplötum".  Takk fyrir þetta.

Sigríður Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 20:43

3 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Ójá þetta kallar fram minningar ástarsorgir og skot

Bara krúttlegt

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 18.11.2008 kl. 22:12

4 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Bryndís ertu búin að ákveða hvað þú ætlar að kaupa handa mér í Duflin fyrir Evrurnar þínar?

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 19.11.2008 kl. 01:15

5 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Hanna panna ég sé það þegar ég sé þaðkannski það verði jólagjöfin í ár hehe!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 19.11.2008 kl. 10:46

6 identicon

Omg ég þoldi ekki þessa fjölskyldu opinberlega.Var laumuaðdáandi hehehehehe.

Alic Cooper og það allt var mitt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.11.2008 kl. 17:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband