Bara Snilld!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flott..... America here we come

Hanna Rúnsí (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 22:30

2 identicon

þú hefur örugglega ekki hlustað til enda ef ég þekki þig rétt, litla óþolinmóð, það er geðveikt flott að heyra þessar dívur syngja algerlega óæft og vá Patti Labelle er svo mikil söngkona, hún fer í trans og ég að heyra í henni!

bryndiseva (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 23:51

3 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

ég hlustaði til enda og fór að gráta   algjörlega frábært  oh happy day !!!!!!!!!!!!!

Sigríður Guðnadóttir, 23.4.2008 kl. 10:35

4 identicon

vá þvílikt blessað alger snilld, elska gospel. hver sagði að djöfullinn ætti alla tónlist! kjaftæði we took it back hahah ;) lovjú mom

Karó (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:13

5 identicon

Horfði á Þetta 2 sinnum... hefði viljað vera á staðnum for sure

kv Hanna

Hanna (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 11:52

6 Smámynd: Högni Hilmisson

Hei Hei Hei Hei. . . Jolanda Adams. . Wow Wow . . og hvernig fóstu svo að þessu.   Þetta er alveg magnað dúndur. Ég finn alveg að ég er að liftast upp hér á staðnum. það er bara geggjað að finna alvöru Gospel söngvara og þeirra lífsíl yfirleitt.  Fyrir almenningi verðist þetta allt, meira og minna í felum, En þarna komstu bara með það til okkar allra. Ég verð að hrósa þér alveg rosalega fyrir þetta.

Högni Hilmisson, 6.5.2008 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband