Į MANNAMĮLI!

Loksins var talaš tępitungulaust og skżrt į venjulegri ķslensku, žaš sem stjórnvöld ętla sér ķ žessum mįlum, svo er bara aš sjį verkin tala. En af hverju var ekkert gert fyrr, af hverju var ekki tekiš ķ taumana fyrr, stjórnmįlamenn margir hverjir hafa veriš duglegir aš klappa žeim į bakiš sem eru bśnir aš standa ķ allri žessari gręšgisśtrįs, og žessir gangsterar voru hylltir. Nś er fyllirķiš bśiš, snekkjan er farin aš leka og margir meš hręšilegan hausverk, ęi ef ég hefši bara ekki gert žetta eša sagt hitt, hvaš tekur nś viš, er žaš allsherjarmešferš? Samśš mķn er hjį venjulegu fólki sem er bśiš aš leggja fyrir og spara ķ mörg įr og missir svo allt į venjulegum mįnudegi, ég hef ekki samśš meš žotulišinu, og bankastjórum meš eina milljón į dag sem sįu aldrei įstęšu til aš lękka sķn laun, žó svo aš allt stefndi nišrį viš, nei lįtum almenning blęša. Nś verša samningar lausir um mįnašarmótin nóv-des hjį žeim sem vinna hjį Kópavogsbę, ég er ein af žeim, og eitthvaš var ég aš heyra aš žaš ętti kannski aš fresta samningum vegna įstandsins ķ žjóšfélaginu, jį einmitt lįta verkafólkiš į lśsarlaununum gjalda žess. Jį fólk eignast vini ķ hinum undarlegustu kringumstęšum. Žegar ég var lķtil hręddist ég žegar ég heyrši sagt aš Rśssarnir vęru aš koma! Halló žeir eru aš koma! Kannski koma žeir syngjandi: Ég er sko vinur žinn albesti vinur žinnWhistling!

En hvaš veit ég? Ég bż bara ķ Hafnarfirši!

 


mbl.is Rķkiš borgi ekki skuldir óreišumanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Bryndķs mķn.

Žetta er alltof stórt mįl svo ég geti svaraš žér aš viti ,en heyrumst. 

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 15:14

2 Smįmynd: Bryndķs Eva Vilhjįlmsdóttir

Jį sęll Žórarinn! 

žetta veršur ekki heldur leyst į einum degi.

Bryndķs Eva Vilhjįlmsdóttir, 8.10.2008 kl. 15:34

3 identicon

vil ekki sjį neina rśssa hér, burt burt

Karó (IP-tala skrįš) 9.10.2008 kl. 12:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband