ÞAU EIGA AFMÆLI Í DAG!

koben 2008 051               ágúst 2008 174       

GÍSLI MINN 45 ÁRA Í DAGInLove OG TINNA MÍN 21 ÁRS Í DAGHeart

TIL HAMINGJU ELSKURNAR MÍNAR MEÐ DAGINN YKKAR, ÉG ELSKA YKKUR MILLJÓN TRILLJÓN!

GUÐ GEYMI YKKUR OG GEFI YNDISLEGA DAGAKissing!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Sigrún Jónsdóttir

Til  hamingju elskurnar "!

Sólar kvedur frá Benidorm. Ég heimta koku tegar ég kem heim. Vid komum heim adfaranott fostudags....

Ástar og saknadarkvedjur

Hanna Rúna

Jóhanna Sigrún Jónsdóttir, 9.10.2008 kl. 12:22

2 identicon

Til hamingju elskurnar mínar, þið eruð svo yndisleg elska ykkur alveg milljón trilljón billjón. ;**
þið eruð best

Karen Dögg (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 12:28

3 identicon

 Til hamingju með afmælin.Kveðja til dótturinnar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 16:38

4 Smámynd: Anna Gísladóttir

Til hamingju með þau bæði þó svolítið seint sé ........
Saknaði þín í skólanum í kvöld en við sjáumst vonandi hressar næsta fimmtudag

Anna Gísladóttir, 10.10.2008 kl. 03:32

5 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Takk fyrir kveðjurnar!

Ég kom ekki skólann af því ég var svo heppin að næla mér í gubbupestEn sjáumst örugglega næsta fimmtud.

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 10.10.2008 kl. 10:36

6 identicon

TAKK FYRIR :d

GLATAÐ AÐ ÞÚ VAST VEIK Á AFMÆLISDAGINN..

SNILLD AÐ EIGA AFMÆLI Á SAMA DAG - ENDA ERUM VIÐ BÆÐI SNILLINGAR :p

LUV

TINNA BJÖRT (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 18:10

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

  

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.10.2008 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband