GLEÐI GLEÐI GLEÐI GLEÐI LÍF MITT ER........

Ég leitaði Drottins, og hann svaraði mér

Frelsaði mig frá öllu því er ég hræddist.

Lítið til hans og gleðjist,

og andlit yðar skulu eigi blygðast.

Hér er volaður maður sem hrópaði,

og Drottinn heyrði hann

og hjálpaði honum úr öllum nauðum hans.

Engill Drottins setur vörð kringum þá

er óttast hann og frelsar þá.

 Sálmur 34:5-8

 

Elskurnar ég vona að þið hafið það gott í sál og sinni, langar bara að minna okkur á að það er aldrei kreppa hjá Guði, og ein bæn getur gert kraftaverk, og það er líka aldrei á tali og það besta er það kostar ekkert að tala við Drottinn, hverju höfum við að tapa?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 15:35

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl mín kæra

Sem betur fer er engin kreppa hjá Guði sem er faðir okkar. Hann ber umhyggju fyrir okkur.

Hugsa sér að hann elskar líka útrásarvíkingana sem töpuðu orrustunni sinni og drógu okkur með sér á haf út í ólgusjó. Við komust að landi fyrr heldur en síðar.

Drottinn mun berjast fyrir okkur og við skulum bíða róleg á meðan.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.10.2008 kl. 15:55

3 identicon

Engu að tapa öllu að vinna :D

Jesús er snillingur ég er uppáhaldið hans það er svo gott :)

elska þig mamma þú ert best!!! :*

   *Skilaðu kveðju til besta afa, og takk fyrir kommentin á síðunni elsku amma og afi ég elska ykkur mest á eftir mömmu og pabba.. hehe kv. Indía Karen*

Tinna Björt (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 23:22

4 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Knús knús stelpur

Tinna mín næturhrafn farðu að sofa engillinn minn og kysstu Indíu frá okkur!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 15.10.2008 kl. 23:28

5 identicon

bíddu halló halló what about me ya. Indía elskar mig líka mest hohoh oooo sakna hennar kiss

já gleði gleði, mikið er ég fegin að eiga Jesú og þurfa ekki að örvænta í þessari kreppu, ég meina hugið að liljum vallarins.... amen =)

kiss love ya momsla mín takk fyrir daginn svo gott að vera með þér. mamma mjúka.

Karen Dögg (IP-tala skráð) 15.10.2008 kl. 23:31

6 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

jÁ VIÐ EIGUM LOFORÐ FRÁ FÖÐUR OKKAR Á HIMNUM AÐ HANN MUNI SJÁ UM OKKURlOVJÚ!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 16.10.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband